Số 32 Ngõ 207 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

support
0983.771.496
Trang chủ»Tin tức»Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân vừa chia sẻ teaser đầu tiên của chương trình. Trong đoạn clip, 4 ông bố nổi tiếng: Đức Thịnh, Lương Thế Thành, Khắc Việt, JustaTee trải qua những khoảnh khắc vui nhộn lẫn đầy thử thách.  

Khi vợ vắng nhà, cả 4 người cũng lần lượt đối diện với những khó khăn riêng. Lương Thế Thành chật vật chỉ dạy cho con cách mời ăn sáng. Trong khi ông bố đạo diễn Đức Thịnh cũng phải hoá thân thành đoàn tàu, giúp con xong bữa.

Là ông bố bỉm sữa với 2 con sinh đôi, Khắc Việt bối rối, hoang mang khi giúp con thay tã. Không chỉ 1 mà mỗi khi có vấn đề là cả 2 con sẽ cùng xuất hiện vấn đề hệt như nhau khiến cho nam ca sĩ “hoang mang”. Những lúc cả 2 con cùng khóc, Khắc Việt cũng chỉ biết bất lực than thở. 

Từ những khó khăn ban đầu, mỗi người bố tự phải tìm cách để khắc phục, thích nghi và làm quen với môi trường mới để chăm tốt các con. 

Tham gia chương trình, Lương Thế Thành đặt nhiều kỳ vọng: "Niềm vui của bé, lạc quan của bé, lúc nào cũng yêu thương những người trong gia đình, đó là điều mà Thành hướng tới".

JustaTee cũng mong muốn thông qua chương trình, anh có thể tìm sự gắn kết, lưu lại những kỷ niệm thật đẹp với các con. Hotgirl Trâm Anh – vợ JustaTee chia sẻ: “Sau chương trình này tôi hy vọng 3 bố con có thể chơi cùng nhau, ăn cùng nhau và có thể vui cùng nhau”.

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân là show truyền hình thực tế về các ông bố nổi tiếng và con nhỏ. Tại đây, những ông bố phải chăm con một mình trong 48 giờ mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai, trong khi vợ vắng nhà.

Trong 48 giờ thử thách, các ông bố sẽ thực hiện các nhiệm vụ chăm con được người vợ giao cho trước khi 'vắng nhà'. Qua đó mỗi người sẽ cùng con khám phá nhiều điều mới mẻ, trở thành những người bạn của nhau.

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân chính thức lên sóng vào thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7 lúc 20h30 và 21h30 trên các nền tảng và kênh Youtube chính thức của chương trình.

 

Liên hệ

Shop thời trang Siêu Nhân Công chúa cho bé

ĐC :32 ngõ 207 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Hotline : 0983.771.496 - 09824.888.22 - 09823.999.22

Fanpage

 
 
G